Triết lý kinh doanh

      Bạn thử hình dung mỗi khi các thiết bị số cá nhân quan trọng của bạn có vấn đề/sự cố “nhức đầu, sổ mũi” bạn sẽ như thế nào … gần như bạn cũng bệnh theo nó đặc biệt với những người thường xuyên sử dụng trong công việc hoặc doanh nhân cần liên lạc, cập nhật thông tin liên tục. Trong lúc đó, bạn cần nhất điều gì? Chẩn đoán bệnh chính xác, sửa nhanh, sửa dứt bệnh ngay lần đầu … Quyết định cuối cùng của khách hàng đối với Smart Care xuất phát thêm từ yêu cầu cao về cung cách phục vụ điều mà chúng tôi cam kết vượt mong đợi của khách hàng.

      Chọn thương hiệu Smart Care thể hiện triết lý “thỏa mãn khách hàng tuyệt đối” hướng đến thương hiệu vì người tiêu dùng. Bề dày hoạt động cộng với sự tin tưởng của khách hàng đã chứng minh phương châm hiệu quả sửa chữa thực chất được giới.

     Hiện nay các hãng sản xuất các thiết bị di động cá nhân đặt yêu cầu “thông minh” lên hàng đầu, đồng thời tương tác, tích hợp và đồng bộ với tivi, xe hơi cũng “thông minh” không kém. Thị trường đang chứng kiến động thái tăng số lượng người dùng smartphone (chiếm40%) và thời gian cũng như môi trường làm việc của con người chuyển hướng sang smartphone, tablet thay vì laptop.  Chính vì thế, trên nền tảng kinh nghiệm kỹ thuật sửa laptop từ năm 2008, Smart Care dù là thương hiệu mới nhưng đã thể hiện mạnh mẽ tư duy “thông minh” sẽ là cốt lõi cho dịch vụ chăm sóc các thiết bị thông minh. Tư duy đó là linh hoạt, luôn thay đổi phù hợp với biến động của thị trường, sáng tạo là động lực phát triển, hướng tới tương lai. Chúng tôi không quên bảo đảm chất lượng dịch vụ sửa chữa cho “người bạn thân thiết” của khách hàng được hoạt động ổn định, bền bỉ đi kèm là giải pháp ưu tiên sửa chữa tức thời, lấy liền đối với các trường hợp bệnh nhẹ. Chữ Smart cũng mang mục đích trang bị kiến thức cho khách hàng qua sự tư vấn, hướng dẫn. Các thiết bị cảm thấy an lòng khi ở bên cạnh người chủ hiểu biết, có ý thức giữ gìn tuổi thọ của chúng được cao.

      Vế còn lại, chữ Care, không kém phần quan trọng. Giá trị đầu tiên mà khách hàng nhận được là sự an tâm bởi sự tận tâm và chữ tín của chúng tôi. Cung cách phục vụ ngày nay được khách hàng chú ý hơn là giá cả (với dịch vụ quan trọng lên đến khoảng 70%). Từng nhân viên của hệ thống Smart Care trong mọi tình huống cố gắng làm hết sức, nhanh chóng và triệt để vì một chữ “comfort” bên cạnh chữ Care.