SMARTCARE.VN
HỆ THỐNG SỬA CHỮA BẢO HÀNH CAO CẤP CHO LAPTOP,
ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG, MÁY TÍNH BẢNG, LCD VÀ CÁC THIẾT BỊ GIA DỤNG KHÁC.
1. Chỉ Tính Công.
- Smartcare.vn ra mắt chính sách mới chỉ "Tính Công" với tất cả thiết bị được mang đến trung tâm sửa chữ.
- Tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, chỉ cần thanh toán tiền công cho chúng tôi khách hàng sẽ nhận được máy gửi sửa chữa như mới, tình trạng hoạt động tốt.
2. Linh Kiện "Giá Gốc"
- Linh kiện nhập không qua trung gian, giá luôn luôn tốt nhất.
- Linh kiện "Giá Gốc" hỗ trợ khách hàng tối ưu chi phí sửa chữa.
- Linh kiện rõ nguồn gốc, chất lượng khi đến tay khách hàng, sử dụng siêu bền.
- Bảo hành siêu dài, an tâm trong quá trình sử dụng.
3. Chất Lượng.
- Smartcare.vn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - chu đáo - tận tình.
- Kỹ thuật chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn trên "15 năm" cam kết sửa chữa chất lượng và làm khách hàng hài lòng
- Dịch vụ tư vấn, lễ tân chu đáo, nhiệt tình luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng cách tốt nhất và hướng dẫn đầu vào sửa chữa nhiệt tình nhất có thể.
Dịch vụ sửa chữa của Smartcare:
- Sửa điện thoại di động/ smartphone
- Sửa laptop các loại: Macbook, Dell, HP, Lenovo, Acer, Toshiba, Sharp, MSI, Gigabyte,...
- Sửa máy tính bảng Apple, Acer, Samsung, Lenovo, Huawei,...
-
Sửa LCD (laptop, desktop, TV)
-
Sửa chữa thiết bị đầu cuối CNTT, Smarthome, VoiceIP, Camera, Barcode Scanner..
- Sửa chữa thiết bị gia dụng, điện tử các hãng: Philips, Panasonic, Kangaroo, Midea, Toshiba, Samsung, ....
Quy trình sửa chữa tổng quát:
(1) Tư vấn & biên nhận
(2) Kiểm tra & báo giá
(3) Sửa chữa & thay thế
(4) Kiểm tra máy & trả máy
(5) Bảo hành & hậu mãi
Quy trình sửa chữa,kiểm tra chặt chẽ
- Khi giao máy sửa, quý khách phải ký lên tất cả các linh kiện của máy.
- Công ty sẽ kiểm tra và báo giá cho quý khách trước khi sửa chữa. Trong trường hợp quý khách không đồng ý giá, chúng tôi sẽ gửi trả lại máy và không tính phí kiểm tra.
- Đối với linh kiện bị lỗi, công ty sẽ thay mới 100%.
- Đảm bảo luôn kiểm thử đầy đủ sự cố đã sửa và các vấn đề liên quan nhằm bàn giao máy chạy tốt cho khách hàng.
Các dịch vụ hỗ trợ khác
- Cung cấp thông tin tình trạng máy đang sửa chữa trực tiếp trên website cho khách hàng qua hệ thống tra cứu.
- Khi sửa máy, miễn phí: kiểm tra bệnh; vệ sinh máy; cài đặt hệ điều hành, các phần mềm phổ thông; diệt virus.
- Nâng cấp RAM, HDD, Chip cho PC, Laptop: miễn phí công lắp đặt.
- Nhận và trả máy tính, sửa chữa các lỗi đơn giản tại địa chỉ khách hàng.
Smartcare cam kết
- Chẩn đúng bệnh, báo đúng giá
- Bảo hành nhanh chóng, chính xác
- Thời gian sửa chữa nhanh nhất là 1 ngày và tối đa đối với mọi loại máy tính là 7 ngày
- Khi không sửa được sẽ hoàn trả lại máy 01 ngày sau khi thông báo. Máy khi hoàn trả sẽ có sự đồng ý và chứng kiến của hai bên. Lưu ý, trong một số trường hợp bệnh, máy sẽ được hoàn trả theo tình trạng mà kỹ thuật viên đã can thiệp. Ví dụ: máy không lên hình, đèn nhấp nháy một lúc rồi tắt, sau khi kỹ thuật viên sửa chữa không được, máy hoàn trả lại có thể đèn sáng liên tục hoặc không sáng chứ không thể theo tình trạng cũ được.
- Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối.
- Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại Công ty phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được.
Chế độ bào hành sau khi sửa chữa
- Còn nguyên tem bảo hành của công ty.
- Không bảo hành trong các trường hợp rơi vỡ.
- Chỉ bảo hành các bệnh Công ty đã sữa chữa.
- Thời gian bảo hành là 03 tháng (đối với máy sửa chữa lần đầu), đảm bảo máy và linh kiện theo máy không trầy xước, mất mát …
- Đối với các sự cố/bệnh phát sinh sau thời gian bảo hành (không phải bệnh trước và không do lỗi của công ty), công ty sẽ tận tình hỗ trợ với giái ưu đãi.
Lưu ý:
- Khách hàng vui lòng sao lưu dữ liệu cá nhân trước khi mang máy đến công ty sửa chữa để đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho khách hàng.
- Tất cả các giá trên đều chưa bao gồm thuế GTGT
Xin quý khách vui lòng vào menu "Sửa chữa" để tham khảo chi phí theo các sự cố.
Giá ưu đãi cho sinh viên, tài xế xe công nghệ, thợ kỹ thuật, cửa hàng đại lý, doanh nghiệp.
Giảm 10% phí dịch vụ cho học sinh/sinh viên, tài xế công nghệ (sử dụng thẻ học sinh/sinh viên, app công nghệ khi đem máy sửa chữa).
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
- Hệ thống sửa chữa bảo hành điện thoại di động, Laptop Toàn Châu - SmartCare
- Địa chỉ : 264 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP HCM
- Hotline : 0902778171
- Thời gian mở cửa: 8h30 đến 17h30, thứ hai --> thứ bảy hàng tuần
Chuỗi chi nhánh của Smartcare:
- Hồ Chí Minh
- 264 Vĩnh Viễn, P.4, Q10, TPHCM
Tel: (028) 7303 6039 Ext : 8151
- 125 Thống Nhất, P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức
Tel: (028) 7303 6039 Ext: 8200
- Đà Nẵng:
- 119 Thái Thị Bôi, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
Tel: (0236) 730 6039 Ext : 5450
Email: hotro@toanchau.com
FanpageFB:https://www.facebook.com/Baohanh.Smartphone