Điều kiện bảo hành

I.         CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1.    Trung Tâm Bảo Hành GIONEE chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng và phụ kiện đi kèm trong vòng 6 tháng nếu hư hỏng do lỗi nhà sản xuất kể từ khi mua hàng.

2.    Sản phẩm của Quý khách chỉ được bảo hành khi có thẻ bảo hành.

3.    Thẻ bảo hành phải có số IMEI trùng với số IMEI trên nhãn (label) phía sau lưng máy (15 số đầu).

4.    Thẻ bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hoặc sửa chữa.

5.    Thẻ bảo hành chỉ hợp lệ khi được ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm, thời gian bảo hành.

II.     TRUNG TÂM BẢO HÀNH GIONEE TỪ CHỐI BẢO HÀNH TRONG CÁC ĐIỀU KIỆN SAU

1.    Số IMEI trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xóa, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.

2.    Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.

3.    Lỗi do việc cài đặt không đúng, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi các thiết bị từ một khách hàng không phải là dịch vụ ủy quyền của Trung Tâm Bảo Hành GIONEE.

4.    Lỗi do việc thay thế linh kiện, phụ kiện không phải do Trung Tâm Bảo Hành GIONEE cung cấp.

5.    Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công.

6.    Lỗi hoặc hỏng do lạm dụng, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng đi kèm. Do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, hoặc do thiên tai.

7.    Máy dán decal (trong trường hợp yêu cầu đổi máy).

8.    Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Trung Tâm Bảo Hành GIONEE.

9.    Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như: vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím…và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, đĩa CD…

III.  CHÚ Ý

1.    Máy bị hư bộ phận nào sẽ được Trung Tâm Bảo Hành GIONEE thay thế sửa chữa bộ phận đó.

2.    Thời hạn bảo hành của board mạch được đổi sẽ là thời gian bảo hành còn lại của máy khách hàng đem tới Trung Tâm Bảo Hành GIONEE (căn cứ theo thời hạn trên thẻ bảo hành).

3.    Pin, sạc, tai nghe, thẻ nhớ được bảo hành 6 tháng từ ngày mua.

4.    Trong trường hợp Quý khách làm mất thẻ bảo hành xin vui lòng liên lạc với trung tâm bảo hành gần nhất để được cấp lại thẻ mới, quý khách phải xuất hóa đơn mua hàng hợp lệ và trả phí cấp thẻ mới với giá niêm yết tại các trung tâm bảo hành.

5.    Quý khách tự sao lưu dữ liệu, thông tin cá nhân trước khi để máy lại sửa chữa, bảo hành, Trung Tâm Bảo Hành GIONEE sẽ không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu của quý khách.

6.    Trung Tâm Bảo Hành GIONEE không giải quyết lý do đổi máy khác hoặc hoàn lại tiền máy đã mua.

7.    Trung Tâm Bảo Hành GIONEE không chịu trách nhiệm trong mọi trường hợp hậu quả của thiệt hại hoặc hư hỏng bao gồm: không thể sử dụng được nữa, mất thông tin và thiệt hại lợi ích gây ra bởi sản phẩm.